Bạn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm trên Taobao vì không biết tiếng Trung? Đừng quá lo lắng vì Taobao có chức năng hỗ trợ tìm kiếm nhanh bằng hình ảnh. Cùng Huy Thuận Express tìm hiểu cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao cực đơn giản qua bài viết dưới đây nhé!

Khi nào cần sử dụng chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao

Chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh là một công cụ hữu ích khi mua sắm trực tuyến trên Taobao. Nếu bạn nhìn thấy một món đồ thú vị nào đó nhưng không biết tên hoặc thông tin chi tiết thì có thể chụp ảnh và tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên Taobao. Hệ thống sẽ phân tích hình ảnh và đưa ra link các sản phẩm tương tự với hình ảnh đó.

Trường hợp bạn muốn tìm một phiên bản tương tự cho một món đồ nào đó thì cũng có thể sử dụng chức năng này. Thay vì phải mô tả chi tiết bằng văn bản, bạn có thể chụp hình món đồ và sử dụng chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao. Trường hợp bạn không có hình ảnh toàn bộ sự vật mà chỉ có hoa văn hoặc một đặc điểm của sản phẩm vẫn có thể sử dụng chức năng này.

Hướng dẫn cách tìm sản phẩm bằng hình ảnh trên Taobao

Với chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh, việc tìm kiếm hàng hóa trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải mất thời gian mô tả hay tìm kiếm qua các danh mục, chỉ cần một bức ảnh là có thể tìm thấy sản phẩm mong muốn. Dưới đây là hướng dẫn cách tìm hàng trên taobao bằng hình ảnh chi tiết bạn có thể tham khảo.

Tìm kiếm bằng hình ảnh trên Web Taobao

Bạn có thể làm theo các bước sau để thực hiện cách tìm sản phẩm trên Taobao bằng hình ảnh trên Website:

  • Bước 1: Truy cập vào link www.taobao.com trên trang chủ của bạn.
  • Bước 2: Tìm kiếm biểu tượng máy ảnh ở phía tường phải của thanh tìm kiếm trang chủ. Hoặc bạn có thể tìm thấy biểu tượng này trong thanh công cụ tìm kiếm khi bạn nhấp vào ô tìm kiếm.
  • Bước 3: Nhấp vào biểu tượng máy ảnh để mở chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh. Bạn sẽ được yêu cầu chọn hình ảnh từ máy tính của bạn hoặc có thể kéo và thả hình ảnh vào khung tìm kiếm.
  • Bước 4: Sau khi bạn đã chọn hình ảnh, hệ thống sẽ phân tích ảnh và hiển thị kết quả tìm kiếm liên quan. Từ đó bạn sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình và đặt đơn hàng.

Tìm kiếm sản phẩm trên ứng dụng Taobao bằng hình ảnh

Bạn làm theo các bước sau đây với cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao bằng điện thoại đơn giản nhất:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Taobao trên điện thoại của bạn từ cửa hàng ứng dụng tương ứng (App Store hoặc Google Play Store).
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Taobao của bạn hoặc tạo tài khoản Taobao mới nếu bạn chưa có.
  • Bước 3: Mở ứng dụng Taobao và tìm biểu tượng máy ảnh đặt ở góc trên bên phải của màn hình.
  • Bước 4: Nhấp vào biểu tượng máy ảnh để mở chức năng tìm kiếm hình ảnh trên Taobao. Bạn có thể chọn cách tìm kiếm hình ảnh bằng cách chụp ảnh từ camera của điện thoại hoặc chọn ảnh từ thư viện ảnh của bạn.
  • Bước 5: Sau khi bạn đã chọn ảnh, hệ thống Taobao sẽ phân tích ảnh và hiển thị kết quả tìm kiếm liên quan. Để kết quả hiển thị được chính xác nhất bạn cần lựa chọn bức ảnh không bị nhòe mờ, vỡ nét.

Cách tìm sản phẩm bằng hình ảnh trên ứng dụng Taobao

Sử dụng hình ảnh để tìm sản phẩm trên app Taobao

Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ

Một cách đơn giản giúp bạn tìm kiếm hàng trên taobao bằng hình ảnh nhanh chóng là sử dụng dịch vụ mua hàng hộ. Để sử dụng dịch vụ mua hàng hộ hỗ trợ tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm và chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng hộ uy tín và tiến hành tạo tài khoản.
  • Bước 2: Truy cập vào trang chủ hoặc ứng dụng của dịch vụ mua hàng hộ và nhấp vào biểu tượng máy ảnh để mở chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh. Bạn có thể chọn cách tìm kiếm bằng hình ảnh bằng cách chụp ảnh từ camera của điện thoại hoặc chọn ảnh từ thư viện ảnh.
  • Bước 3: Chọn một ảnh từ camera hoặc thư viện ảnh của bạn. Hãy đảm bảo rằng ảnh bạn chọn là rõ nét để hệ thống có thể phân tích ảnh và hiển thị kết quả tìm kiếm chính xác nhất.

Ưu điểm khi tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên Taobao bằng dịch vụ mua hàng hộ

Taobao là trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc, cung cấp hàng ngàn sản phẩm đa dạng. Bạn có thể tìm thấy từ đồ điện tử, thời trang, đồ gia dụng, đồ chơi đến đồ trang sức tại đây. Dịch vụ mua hàng hộ Taobao ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến hàng nội địa Trung Quốc của những người dùng không có thời gian hoặc kinh nghiệm. Một số ưu điểm của dịch vụ mua hàng hộ Taobao như sau:

  • Tìm kiếm chính xác, nhanh chóng: Cách tìm hàng bằng hình ảnh trên Taobao với dịch vụ mua hàng hộ sẽ giúp bạn tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, chính xác hoặc tương tự nhất với hình ảnh mà bạn cung cấp. Bạn chỉ cần có hình ảnh sẵn có và gửi cho dịch vụ mua hàng hộ là có thể tìm được sản phẩm cần mua.
  • Chất lượng đảm bảo: Taobao có hệ thống đánh giá đáng tin cậy từ người dùng. Dịch vụ mua hàng hộ sẽ căn cứ vào những đánh giá đó để lựa chọn được cửa hàng đáng tin cậy nhất, mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, khi vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, đơn vị mua hàng hộ cũng kiểm tra lại sản phẩm để chắc chắn bạn nhận được hàng nguyên vẹn.
  • Giá thành cạnh tranh: Trung Quốc là quốc gia có nền kinh tế sản xuất lớn, nên các sản phẩm trên Taobao thường có giá rẻ hơn so với các nước khác. Dịch vụ mua hàng hộ còn giúp bạn chắt lọc thông tin và lựa chọn được Shop bán sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất.

Lưu ý khi chọn shop với cách tìm hàng bằng hình ảnh trên Taobao

Tham khảo một số cách chọn cửa hàng trên Taobao khi sử dụng chức năng Taobao tìm kiếm bằng hình ảnh giúp bạn sở hữu được những sản phẩm chất lượng.

Giá thành sản phẩm

Khi chọn Shop mua hàng trên Taobao bạn cần cân nhắc đến giá thành sản phẩm. Bạn nên so sánh giá từ nhiều Shop khác nhau để tìm giá tốt nhất. Ngoài giá thành sản phẩm, chi phí vận chuyển cũng ảnh hưởng đến giá bạn cần trả nếu mua hàng từ Taobao về Việt Nam. Vậy nên sau khi tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao bạn hãy cân nhắc về giá thành của shop và kiểm tra xem có voucher giảm giá vận chuyển không để mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Số lượng người mua lớn

Số lượng người mua sản phẩm cũng là một yếu tố giúp bạn lựa chọn cửa hàng cung cấp sản phẩm. Shop có số lượng người mua đông sẽ có nhiều lượt feedback giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Shop. Cửa hàng càng có nhiều người mua đánh giá cao thì càng có độ uy tín đáng tin cậy.

Phản hồi của khách hàng

Đánh giá shop trên Taobao từ người mua trước đó có thể cung cấp thông tin quý giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của shop. Hãy đọc kỹ các đánh giá để có cái nhìn toàn diện về kinh nghiệm mua hàng từ shop. Nếu tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao trả các kết quả từ cửa hàng có quá nhiều phản hồi tiêu cực, bạn hãy cân nhắc trước khi quyết định mua hàng từ cửa hàng này.

Số năm hoạt động

Một cửa hàng đã hoạt động lâu trên Taobao thể hiện sự ổn định của Shop. Bạn có thể kiểm tra thời gian hoạt động của cửa hàng trong phần thông tin chi tiết. Tuy nhiên, để lựa chọn được cửa hàng uy tín thì bạn nên căn cứ thêm vào các yếu tố như giá thành, số lượng người mua và phản hồi của người mua.

Huy Thuận Express – Đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ mua hàng hộ Trung Việt

Huy Thuận Express là đơn vị uy tín trong việc cung cấp dịch vụ mua hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Huy Thuận Express đã xây dựng được đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Đơn vị có thể tìm kiếm và mua hàng với số lượng lớn từ các thị trường Trung Quốc, đặc biệt là trên các sàn TMĐT như order Tmall, Taobao, 1688,… Đội ngũ nhân viên của Huy Thuận Express sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Ngoài ra, Huy Thuận Express cũng đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh chóng từ Trung Quốc về Việt Nam. Quy trình đóng gói và vận chuyển được thực hiện cẩn thận để đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Huy Thuận Express cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh so với thị trường.

Trên đây là hướng dẫn cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao cực đơn giản mà bài viết đã chia sẻ với bạn. Hy vọng qua các thông tin trên bạn đã biết cách tìm kiếm hàng trên Taobao bằng hình ảnh và chọn lựa được các cửa hàng Taobao uy tín. Liên hệ với Huy Thuận Express để trải nghiệm dịch vụ order Taobao uy tín, chất lượng nhất!